Fara í efni

Teymisdagur

Teymisdagur

Hér má sjá lista yfir þær vinnustofur sem verða í boði um helgina, nemendur láta kennara sína vita hvaða vinnustofur þau langar að sækja. Hver vinnustofa er í um eina klukkustund,  ATH! Það er hægt að skrá sig í tvær vinnustofur en þarf að passa að það sé þá ein A-stofa og ein B-stofa

Kl. 10:00

Nr.
Heiti vinnustofuLýsing
Lýsing
Umsjón
Rými
A1 Að hefja spuna Kynning á upphafi djassspuna introduction to beginning jazz improvisation Michael Stofa 311
A2 Country music fyrir grunnstig   Marteinn, Tomasz og Sophia Lundur
A3 Kventónskáld Kynnt verða íslensk kventónskáld í tali og tónum.
Tónarnir verða í formi hlustunar og samsöngs.
Eydís og Margrét Hamrar
A4 Poppkór Kórvinnustofa þar sem þátttakendur læra léttar og skemmtilegar raddútsetningar að þekktum dægurlögum. Þórhildur og Erla Mist Stofa 363
A5 Kvikmyndatónlist Við ætlum að semja og spila stutt stef fyrir atriði úr bíómynd. Hér geta allir verið með burt séð frá því hvar nemendur eru staddir í náminu sínu. Markmiðið er að hafa gaman og kynnast kvikmyndatónlist á skemmtilegan og fræðandi hátt. Halli og Krissi Stofa 357
A6 Rafgítar viðhald (maintenance) We learn how to take care of our Electric guitar. We skip strings, polish, oiling and more. / Við lærum að sjá um rafmagnsgítarinn okkar. Við skiptum strengjum, pússum, olíum og fleira. Dimitrios Stofa 301
A7 Smíðað úr hljóðum Röðum tónum og hljóðum í myndir og form. Hljóð eru eins og kubbar og litir, úr þeim má búa til endalaust og það er ekkert vesen. Prófum að búa til lög, tónsmíðar og hljóðskúlptúra bæði saman í hóp og hvert fyrir sig. Notum hefðbundna nótnaskrift og allt mögulegt fleira, eftir smekk og því hvað hentar hverri hljóðasmíð. 50 mínútna langt. Það má koma tvisvar ef vill. Kennt 10-10:50 og 11-11:50. Passar öllum aldri! Steina, Daniele og Daníel Stofur 341 og 343
A8 Spuni og þrif á hljóðfærum Spuni fyrir Brass nemendur ásamt viðhaldi og þrif á hljóðfærum Villi og Sóley Dynheimar og ræstikomba á 2. hæð
A9 Undirleikur Undirleikur Risto Stofa 259
A10 Tónlist/myndlist Nemendur hlusta á klassískt tónverk ca. 25 min. langt hljómsveitarverk - mögulega konsert. Nemendur lita mynd – teikna undir áhrifum tónlistarinnar. Hægt að teikna / lita eftir eigin höfði eða lita t.d. fyrirliggjandi myndir. Alexander og Þórarinn Bókasafn
A11 Viðhald og uppstilling trommusetta Farið yfir algengt viðhald ásamt því að fara í skemmtilega leiki tengda því að stilla upp trommusetti, skipta um skinn, stilla trommur ofl. (Hentar líka þeim slagverks/trommunemendum sem eiga ekki trommusett) Emil Stofa 353
A12 Söngur, tónlist og dans Söngdansar fyrir þá sem finnst gaman að syngja og dansa lög á borð við Foli foli fótalipri, Á Sprengisandi, Fiðrildadans frá Bólivíu og fleira. Ásdís Naust

 

Kl 11:00

Nr.
Heiti vinnustofuLýsing
Lýsing
Umsjón
Rými
B1 Frumsamin tónlist málmblásara! Hér kynnumst við möguleikum málmblásturshljóðfæra í nútímatónlist og semjum saman frumsamið verk. Við munum notast við allskonar dempara, óhefðbundin hljóð í bland við hefðbundna samspilstækni.  Sóley og Villi Stofa 305
B2 Gagnrýnin hlustun  Nemendur spila – nemendur kenna. Hlusta hver á annan og mynda sér skoðun / spyrja spurninga varðandi spilamennsku hvers annars. Kennari leiðir samtalið. Fyrir alla lengra komna nemendur í klassískri deild. Alexander, Lidia og Þórarinn  Hamrar 
B3 Gerfigreind í tónlist og hljóði  Ég mun fara yfir hugtakið gerfigreind, svona almennt sérð, og svo sérstaklega hvernig gerfigreindin getur verið notuð af tónlistarmönnum og hljóðmönnum, sem aðstoðartæki við hugmyndavinnu í tónsmíðum, hljóðblöndun, og masteringu. Einnig mun ég skoða hvernig nemendur geta notað gerfigreind til að fjarlægja ákveðið hljóðfæri eða söng úr lögum.  Haukur  Stofa 363 
B4 Söngur, tónlist og dans  Söngdansar fyrir þá sem finnst gaman að syngja og dansa lög á borð við Foli foli fótalipri, Á Sprengisandi, Fiðrildadans frá Bólivíu og fleira.  Ásdís  Naust 
B5 Kvikmyndatónlist  Við ætlum að semja og spila stutt stef fyrir atriði úr bíómynd. Hér geta allir verið með burt séð frá því hvar nemendur eru staddir í náminu sínu. Markmiðið er að hafa gaman og kynnast kvikmyndatónlist á skemmtilegan og fræðandi hátt.  Halli og Krissi Stofa 357 
B6 Valin tóndæmi úr ólíkum áttum  Sýnd verða markverð myndbönd sem eru áhugaverð fyrir ýmsar sakir. Allir velkomnir  Stebbi og Ívar  Bókasafn 
B7  Smíðað úr hljóðum  Röðum tónum og hljóðum í myndir og form. Hljóð eru eins og kubbar og litir, úr þeim má búa til endalaust og það er ekkert vesen. Prófum að búa til lög, tónsmíðar og hljóðskúlptúra bæði saman í hóp og hvert fyrir sig. Notum hefðbundna nótnaskrift og allt mögulegt fleira, eftir smekk og því hvað hentar hverri hljóðasmíð. 50 mínútna langt. Það má koma tvisvar ef vill. Kennt 10-10:50 og 11-11:50. Passar öllum aldri!  Steina, Daniele og Daníel  Stofur 341 og 343 
B8 Viðhald og umhirða strengjahljóðfæra  Nemendur læra að þrífa strengjahljóðfæri - fyrir nemendur á miðstigi og framhaldsstigi  Marteinn og Tomasz Lundur 
B9 Undirleikur Undirleikur  Risto  Stofa 259 
B10 Samba Reggae  Nemendur ætla að hlusta á Samba Reggí, læra og spila allt saman. Fyrir alla Rodrigo  Dynheimar 
B11 Hljómaveröld í Hofi 

Ég mun fjalla um hljóma og hljómaraðir í tónlist - hvernig hljómarnir eru táknaðir með bókstafstáknum fyrir utan nótnaritun þeirra á nótnastreng. Einnig innra samhengi þeirra á milli ásamt tengslum þeirra við tónstigana.

Dæmi verða rituð upp og spiluð en í þessari kynningu stefni ég á að taka fyrir 1-2 lög, sýna þau og spila í upprunalegri hljómsetningu og sýna hvernig hægt er að bæta við og breyta hljómum lagsins. Sem sagt, endurhljómsetja lögin á fleiri en einn hátt.

Ludvig  Stofa 311